ronaldvega

Khi nào cần sử dụng tem chống hàng giả hologram?

»»» In tem chống giả hologram là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu và sản phẩm khỏi nạn hàng giả, hàng nhái. Việc sử dụng tem hologram mang lại nhiều lợi ích, tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng loại tem này. Bài viết này công ty Tân Hoa Mai sẽ giúp bạn xác định những trường hợp cần thiết sử dụng tem chống giả hologram.

Sản phẩm cao cấp​

Hàng giả, hàng nhái thường nhắm vào những sản phẩm có giá trị cao, lợi nhuận lớn. Do đó, các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp như: mỹ phẩm cao cấp, rượu ngoại, thực phẩm chức năng,... cần được bảo vệ bằng tem chống hàng giả hologram để đảm bảo chất lượng và uy tín cho thương hiệu.

Tem chống hàng giả hologram được sử dụng cho các sản phẩm có phân khúc cao cấp


Tem chống hàng giả hologram được sử dụng cho các sản phẩm có phân khúc cao cấp


Sản phẩm dễ bị làm giả​

Với những sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sao chép, việc sử dụng tem hologram là vô cùng cần thiết để tạo ra sự khác biệt giữa sản phẩm chính hãng và hàng giả. Ví dụ như: linh kiện điện tử, phụ kiện thời trang, đồ chơi,...

»»» Xem thêm: Địa chỉ in tem chống giả 7 màu uy tín chất lượng Tân Hoa Mai

Sản phẩm có sự ảnh hưởng đến sức khoẻ​

Hàng giả, hàng nhái của các sản phẩm như thực phẩm, thuốc men có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, sử dụng tem hologram là biện pháp quan trọng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và khẳng định uy tín của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nâng cao thương hiệu​

Tem hologram với thiết kế hiện đại, sang trọng góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp với người tiêu dùng, khẳng định đẳng cấp và vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Doanh nghiệp muốn tăng cường niềm tin của khách hàng​

Tem hologram là minh chứng cho sự cam kết của doanh nghiệp về chất lượng sản phẩm, giúp tăng cường niềm tin của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tem hologram còn giúp tăng cường lòng tin của khách hàng


Tem hologram còn giúp tăng cường lòng tin của khách hàng


Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần cân nhắc các yếu tố sau khi sử dụng tem chống hàng giả hologram:

  • Chi phí đầu tư cho tem hologram: Doanh nghiệp cần tính toán chi phí sao cho phù hợp với ngân sách và lợi nhuận của sản phẩm.
  • Khả năng ứng dụng tem hologram lên sản phẩm: Doanh nghiệp cần lựa chọn loại tem phù hợp với chất liệu, hình thức và kích thước của sản phẩm.
  • Hiệu quả chống giả của tem hologram: Doanh nghiệp cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của tem hologram.
Sử dụng »»» tem chống hàng giả hologram tại dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, sản phẩm và nâng cao giá trị cho doanh nghiệp. Việc lựa chọn sử dụng tem hologram cần được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố như phân khúc sản phẩm, nguy cơ bị làm giả, chi phí đầu tư và hiệu quả chống giả.
Birthday
June 24

Trophies

  1. 5

    Let's get sweaty

    Added an avatar.
Back
Top